Friday, April 2, 2010

ನನ್ನ ಕಿವಿಯೋಲೆಗಳ ಸಂಗ್ರಹ ....






ನನ್ನ ಮೆಚ್ಚಿನ ಹವ್ಯಾಸಗಳಲ್ಲಿ ಕಿವಿಯೋಲೆಗಳ (ear-rings) ಸಂಗ್ರಹವೂ ಕೂಡ ಒಂದು. dressಗೆ ಹೊಂದುವ matching ಕಿವಿಯೋಲೆಗಳು, ಬಣ್ಣಬಣ್ಣದ matching ಕ್ಲಿಪ್ಪುಗಳು ನನ್ನ ಮಾಮೂಲಿ style. ಒಂದೊಂದು ಕಿವಿಯೋಲೆಗಳ ಹಿಂದೆಯೂ ಒಂದಿಷ್ಟು ನೆನಪುಗಳು ಭದ್ರ . ಮನಸೆಂಬ ಈ ವಸ್ತುವಿದೆಯಲ್ಲ ಬಹಳ ವಿಚಿತ್ರ ಅದು .ಅದಕ್ಕೆ ಯಾವಾಗ ಖುಷಿಯಾಗುತ್ತದೆ, ಯಾವಾಗ ಬೇಸರವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದೇ ಅರ್ಥವಾಗಲೋಲ್ಲದು . ಒಮ್ಮೊಮ್ಮೆ ಕಾರಣವಿಲ್ಲದೆ ಬೇಜಾರಾಗುತ್ತದೆ , ಆಗ ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಕಿವಿಯೋಲೆಗಳ ಸಂಗ್ರಹವನ್ನು ತೆರೆದು ಕೂರುತ್ತೇನೆ . ಮೊದಲು ಚಿಕ್ಕ ಚಿಕ್ಕ ಕಿವಿಯೋಲೆಗಳ (studs)ಹುಚ್ಚಿತ್ತು .ನಂತರ hangingsಗಳ ಶೋಕಿ ಹೆಚ್ಚಿದೆ.

ನಾನು ೫ನೆಯ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿರುವವರೆಗೂ ನನ್ನ ಕಿವಿಗೆ ಫಿಕ್ಸ್ ಆದ, ತೆಗೆಯಲು ಬಾರದ ring ಇತ್ತು, ನಂತರ ಅಮ್ಮ ರಿಂಗ್ ತೆಗೆದು stud ಮಾಡಿಸಿ ಹಾಕಿದರು. ನಂತರ ನನ್ನ artificial ಕಿವಿಯೋಲೆಗಳ ಸಂಗ್ರಹ ಶುರುವಾಯಿತು. ಮೊದಲು ಜಾತ್ರೆಯ ಪೇಟೆಗಳಲ್ಲಿ ಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ, ಅಮ್ಮ, ಚಿಕ್ಕಮ್ಮ ಎಲ್ಲ ತಂದು ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಗೆಳತಿಯರು ಅವರೂರ ಜಾತ್ರೆಗೆ, ತಮ್ಮನಿಗೆ ರಾಖಿ ಕಟ್ಟಿದಾಗ ಅವನು ತಂದು ಕೊಟ್ಟ ಪುಟ್ಟ ಹರಳುಗಳ ಕಿವಿಯೋಲೆ , ನನ್ನ ಗೆಳೆಯನೊಬ್ಬ ಸಿಂಗಾಪುರದಿಂದ ತಂದ ಕಿವಿಯೋಲೆ , ಎಲ್ಲೋ ಪ್ರವಾಸಕ್ಕೆ ಹೋದಾಗ ಅಜ್ಜಿ ತಂದು ಕೊಟ್ಟ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ear-rings ಇನ್ನೂ ಹೊಸತೆಂಬಂತೆ ಇವೆ. ಮತ್ತೆ ನಾನು fancy-storesಗಳಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಚಂದವೆಂದು ಕೊಂಡುಕೊಂಡ ಬಗೆಬಗೆಯ ಕಿವಿಯೋಲೆಗಳಿವೆ . ೫ ರೂಪಾಯಿಗಳಿಂದ ಹಿಡಿದು ೪೦೦ ರೂಪಾಯಿಗಳ ವರೆಗಿನ ಕಿವಿಯೋಲೆಗಳೂ ಇವೆ ನಾನು ಕೊಂಡುಕೊಂಡ ಸಂಗ್ರಹದಲ್ಲಿ ಮನಕ್ಕೆ ಬೇಸರವಾದಾಗ ತೆಗೆದು ನೋಡಿದರೆ ಬಾನ ತಾರೆಗಳಂತೆ ಮಿನುಗುತ್ತವೆ ಆ ಕಿವಿಯೋಲೆಗಳ ಜೊತೆ ನೆನಪುಗಳೂ ಕೂಡ .


ತಮ್ಮ ಯಾವತ್ತೂ ತಮಾಷೆ ಮಾಡ್ತಾನೆ ನಿನ್ನ ಕಿವಿಯೋಲೆಗಳಿಗೆ ಸುರಿಯುವ ಹಣದಿಂದ ಇನ್ನೊಂದು ಮನೆ ಕಟ್ಟಬಹುದಿತ್ತು ಎಂದು.. ! ಕಳ್ಳರು ಮನೆಗೆ ಕನ್ನ ಹಾಕಿದರೆ ನಿನ್ನ ಕಿವಿಯೋಲೆಗಳ ಸಂಗ್ರಹದ box ಎತ್ತಿ ಒಯ್ಯುತ್ತಾರೆ ನೋಡು ಎನ್ನುತ್ತಾ ಯಾವಾಗಲೂ ಕಿಚಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನಿಗೆಲ್ಲಿ ಅರ್ಥ ಆಗ್ಬೇಕು ಹೇಳಿ ?


ಇಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸಂಗ್ರಹದ ನಾಲ್ಕನೆ ಒಂದು ಭಾಗದ ಫೋಟೋಗಳನ್ನ ಇಟ್ಟಿದೇನೆ.

6 comments:

  1. chennaagide nimma sangraha........ nanaginta nannaake tumbaaa ishtapattalu.....

    ReplyDelete
  2. nimagoo nimma maneyavarigoo dhanyavaadagalu..

    ReplyDelete
  3. Hosa hobby kelpatte... chanaagide ee hobby... mudoresi... manakke nemmadi kodo yaavde kelasavanna yaaru ene andaru nilisa baaradu... yaakendare naavu besaragondaaga..nammage bekada nemmadi aa havyaasagalu kodittave horatu... yaaru sahaayakke baralla... keep going soumya..!!! good writing....

    ReplyDelete
  4. ಶಿವ್ ಶಿವಾ.... ಏನ್ ಹುಡ್ಗೀರಪ್ಪಾ!!

    ReplyDelete
  5. "ಇಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸಂಗ್ರಹದ ನಾಲ್ಕನೆ ಒಂದು ಭಾಗದ ಫೋಟೋಗಳನ್ನ ಇಟ್ಟಿದೇನೆ."!!!!

    http://kiviyole.blogspot.com ಯಾವಾಗ ಶುರು ಮಾಡ್ತೀರಿ?

    ReplyDelete
  6. he he..So nice of you..enjoyed your writing..I remember one of my friend, got huge collection of ear rings..right now she is here in US..So avalige ellara questions,, neenu ear rings galannu kooda takkondu hogidya antha..:-)

    ReplyDelete